" />
English Tiếng việt
Địa chỉ cung cấp gỗ nguyên liệu nhập khẩu uy tín, giá tốt tại Hà Nội

Gỗ sồi, Tần Bì hay Sapeli,… nguyên liệu, gỗ nhập khẩu giá một khối gỗ là bao nhiêu đồng? Đó là các câu hỏi thường hay gặp từ việc tìm kiếm keyword trên mạng với những công ty thiết kế sản xuất đồ nội thất. 

Xem thêm
Những ưu điểm vượt trội của gỗ Sồi

Hiện nay gỗ Sồi  thường được ứng dụng trong không gian nội thất cao cấp cho gia đình. Nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm gỗ sồi bởi nó không chỉ bền đẹp mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm
SƠN THẮNG ĐA DẠNG HÓA CÁC MẶT HÀNG NHẬP KHẨU

Công ty Sơn Thắng đa dạng hóa các mặt hàng với phương châm để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xem thêm
GỖ HƯƠNG KOSSO - THÔNG TIN VÀ ỨNG DỤNG

Hương Kosso là một mặt hàng mới trên thị trường Việt Nam. Gỗ được gọi dưới nhiều tên khác nhau như: Hương chua, Hương thối, Hương vân, nhưng đều chỉ chung 1 loại gỗ Hương có xuất xứ từ Châu Phi.

Xem thêm
GỖ LIM CHÂU PHI VÀ ỨNG DỤNG

Từ xưa đến nay, Lim luôn được coi là loại gỗ tốt trong sản xuất thi công nhà và đồ nội thất. Sử dụng gỗ Lim để chế tác tạo không gian sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

Xem thêm
GỖ HƯƠNG KOSSO SẮP CẬP CẢNG CỦA CÔNG TY SƠN THẮNG

Hương Kosso hứa hẹn là mặt hàng chủ lực của Sơn Thắng trên thị trường gỗ Châu Phi

Xem thêm
HÌNH ẢNH TRỰC TIẾP GỖ TẦN BÌ TỪ ĐỐI TÁC CỦA SƠN THẮNG

Video chi tiết hình ảnh gỗ được đối tác của Sơn Thắng đóng cont trước khi chuyển về Việt Nam.

Xem thêm
THÔNG TIN GỖ TẦN BÌ TRÒN THÁNG 1

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến dịp Tết Nguyên Đán, ngày lễ quan trọng nhất  của người Việt Nam. Nhu cầu của thị trường cho các mặt hàng đồ nội thất luôn tăng cao vào dịp cuối năm, kéo theo nhu cầu nguồn gỗ nguyên liệu cho các nhà sản xuất. 

Xem thêm
GỖ TẦN BÌ VÀ ỨNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT NỘI THẤT

Gỗ Tần Bì còn được gọi với tên quốc tế là gỗ Ash. Gỗ Tần Bì  có màu sắc khá nhẹ nhàng và sáng nên thích hợp làm ra những đồ nội thất . Đây cũng chính là sự lựa chọn mang lại sự tinh tế và hiện đại cho không gian sống của bạn.

 
Xem thêm